5 Xu hướng thiết kế logo 2017 phổ biến nhất

thiết kế web chuyên nghiệp

Theo báo cáo của LogoLounge.com – là công cụ tìm kiếm biểu tượng lớn nhất thế giới – xu hướng thiết kế logo năm 2017 đã có nhiều sự thay đổi mà đó là sự tiếp nối của năm trước.

Tổng hợp xu hướng thiết kế logo 2017:

Shadow Breaks

Qua nhiều năm, phong trào truyền thống và chữ ký của bất kỳ nhà thiết kế web nào có giá trị đã được tạo ra một đường ngắt khi một phần tử ngắn đi qua bên dưới. Excising một mảnh sạch của một đường từ nhãn hiệu ngay trước khi nó đi qua bên dưới khác đã cho thấy một tín hiệu của các lớp intermingling mà không có một lớp kết hợp vào khác. Và mặc dù sự xuất hiện của nó trong một porfolio báo hiệu sự xuất hiện của người thiết kế, thay thế lỗ hổng với bóng tối đột ngột là một hành động bình thường hơn nhiều.

Những Shadow Breaks thường được quản lý mà không cần phân cấp. Một giai điệu phẳng, một hoặc hai bước sâu hơn giá trị đạt được tất cả mọi thứ một ngắt dòng có thể di chuyển một dấu hiệu một bước gần hơn đến một đại diện tự nhiên và không chỉ là một biểu tượng đại diện của lớp phân lớp.

Fades

Xem các nhãn hiệu này, vì chúng dường như nổi lên từ sương mù sâu để trưng bày cho công chúng. Cho dù trong quá trình sắp tới hoặc đi, người xem có thể được đảm bảo có quá trình chuyển đổi. Những dấu hiệu này được xác định bởi gradient mà mất một hình ảnh và từ từ cho phép nó chìm vào trang khi nó phanh từ 100 đến 0. Mặc dù rất dễ tưởng tượng những sinh vật này chống lại một nền màu đen hoặc màu, có một sự tươi mát mà dường như làm cho màu trắng lĩnh vực lựa chọn.

Sự đơn giản

Hình dạng thường độc lập nhưng luôn luôn kết hợp với những người khác để kể câu chuyện. Nếu phần của bạn yêu cầu nhiều hơn một góc phải và một hoặc hai cung, có thể bạn sẽ không phù hợp với thể loại này. Giống như Colorforms, Legos, hay khối thanh niên của bạn, sự kết hợp hoặc sắp xếp của ba hoặc bốn phần tử có thể trở nên vô hạn. Lưu ý logo của Love Cinema. Được hình thành từ trái tim, hộp và hai vòng tròn, có thể được định cấu hình lại hàng giờ trước khi ai đó sắp tới sự sắp xếp này với biểu tượng hiển nhiên như vậy.

Lớp phủ đơn giản

Kết hợp nét thẩm mỹ khắc nghiệt của thể loại trước với sự rõ ràng minh bạch đơn giản, tạo ra một thông điệp rõ ràng khi xây dựng. Những biểu tượng này gạt sang một bên bất kỳ giả thuyết nào về sự vượt trội và hoàn toàn dựa vào một thông điệp hình học đơn giản: Các hình thức sinh động không cần phải áp dụng. Xu hướng này dựa vào hai yếu tố tạo ra các giao lộ tinh vi nhất với công thức cộng thêm bằng một. Hai vòng tứ kết của MetLife rõ ràng tạo ra một M M gợi nhớ nhưng cũng đề nghị sức mạnh nơi mà cả hai gặp nhau.

MultiCentric

Năm nay, chúng ta đang nói về các sọc, do đó, chúng ta chỉ có thể tự nhiên chúng ta phải đầu gối với nhiều biểu tượng với những đường viền tròn, và đặc biệt là ý tưởng của nhiều chuỗi chồng chất cố tình trùng lặp. Sỏi rơi xuống nước, sóng bức xạ, WiFi, nhiệt. Hãy suy nghĩ về những gì phát ra, và nếu điều này phù hợp với mục tiêu của khách hàng của bạn, đây có thể là một ứng cử viên tốt để xem xét. Trung tâm thực sự của xu hướng này là tác động của nhiều lần lên nhau.

Ellipses

Mỗi năm cho chúng ta một cái nhìn thoáng qua về những gì symbolism kỹ thuật số đã nhập vào tiếng nói chung của công chúng. Nó an ủi phần nào ellipse – “các chấm vút” – đang tự giới thiệu lại. Được biết đến nhiều hơn bằng thuật ngữ kỹ thuật như Đọc Tiếp nhận hoặc Nhập các chỉ báo nhận thức, ba chỉ thị này cho thấy mức độ tôn trọng mới. Xã hội bây giờ nhìn thấy tập trung vào những cá nhân lớn tuổi, thanh thiếu niên bị ám ảnh bởi và các nhân viên tư vấn về mối quan hệ thu lợi từ những chấm mạnh mẽ đó. Đưa vào một lá cờ có thể chỉ ra một cuộc đối thoại chính trị trong khi tôi chú ý tới bong bóng đơn trong thảo luận Bản ghi dường như chỉ là một độc thoại hơn là một cuộc thảo luận.

Xem thêm: